miðvikudagur, september 22

Los planos numeros unos!

Hmmm, halelúja helgi! Get nú ekki sagt meir sko. Höfuðverkur.is! Gærdagurin var svo ekki eins slæmur og við mátti búast. Kvöldið hérna í KB vara bara hið ágætasta og ég náði að klára fullt af verkefnum sem eftir var. Svo hið besta mál. Var reyndar ekki búinn fyrr en rúmlega 10 svo ég bjallaði í hösslerinn til að tékka á honum. Hann var náttlega heima að láta sér "leiðast". Nalli var í vinnu svo að heim nennti ég ekki. Stutta stoppið hjá Fjalari endaði upp í 3 tíma stopp, hehe. Mjög næs og notalegt, takk fyrir það!

Ræktin í morgun flaug síðan út í buskann fyrir nánari kynni við rúmið mitt...Ekki gott!!! Og svo kominn aftur í höllina. Dagurinn rétt byrjaður og langur vinnudagur/kvöld eftir. Eitthvað er eftir að klára hérna og svo þarf ég víst að bíða eftir að að einhverjir viðgerðamenn klári að gera við eitthvað hérna....og ég er einn af fáum sem eru með lyklavöld hérna og.........

Hmmmmmm.........já alveg rétt, planið sko! Hehe! Var einmitt að segja Thelmu vinkonu frá því :) Ætla samt ekki að fara að gefa það upp hérna á www, það er eitthvað svo þannig að að uppgefið plan er oft glatað plan.....hehe. En þið sem viljið vita, komið á fund mín og ég skal kjafta frá öllu.


|