þriðjudagur, september 14

Þriðjudagur eftir mánudegi!

Vinnudagur nr 2. Mér finnst eins og það það sé heilt ár eftir af vikunni.......Ekkert að gera í vinnunni, ég er búinn að dubba upp kynningarbásanna okkar hérna og er að velta því fyrir mér hvað ég á af mér að gera næst! Hmmmm........
Get samt ekki beðið þangað til dagurinn er búinn og ég kemst héðan út! Haldið verður í ræktina til að viðhalda þessum litlu vöðvum sem loks eru farnir að myndast. Það væri nú grátlegt ef þeir mar tæki upp á því að fara að glata þeim einn tveir og þrír.
En í gær var ég rosa duglegur :) Dreif mig strax eftir vinnu í sund. Og ég synti!!! Voru reyndar ekki meira en 200m, en samt. Eftir það kafaði ég 100m og henti mér síðan í pottinn. Mmmmmm.....þvílíkur unaður. Furðulegt hvað það er uppfrískandi að skella sér svona í sund.

Jæja kominn úr kaffi! Og dagurinn bara að verða búinn, spennó kvennó!!! Blogga meira á eftir þegar ég kem heim. Komið gott í bili.
Ciao!


|