þriðjudagur, september 21

Kroppurinn á góðri leið og nýtt plan í bígerð!

Jæja góðir hálsar. Ætlaði bara að slengja inn smá slúðri hérna. Ekkert svosem merkilegt, en alltaf má svosem krydda raunveruleikann til að hægt sé að gera góða sögu.....
Nú, nema hvað. Var litið inn á síðuna hans til að fá smá uppdate á actioninu og var mér ekkert smá brugðið! Gæjinn bara búinn að fara til læknis og fékk þá þessa miklu uppljómun. Halelúja bróðir, velkominn í hópinn! Sem sagt kauði ætlar að fara að boosta sig eitthvað upp fá sér smá vöðva.......Maður getur aldrei of sjaldan á sig vöðvum bætt! Anyways, það sem náttlega gerði daginn minn var þessi litla petite lína í blogginu, sem er samt svo sönn......Um betra form, já kíkið á þetta sjálf og þið sjáið hvað ég er að meina, hér er hégóminn að tala og hann hefur ekki tíma fyrir frekari útskýringar! *hnuss*

En svona án gríns, þá er þetta með kroppatemjunina að ganga svaka vel. Allur að koma til , eða það segja þessir sem eru í kringum mig (þessir tveir).
En svo er komið nýtt plan.......er ekki viss um hvort ég að vera að gaspra því eitthvað út, allaveg áður en það er komin almennileg mynd á það........hmmmmm. En allavega eru það smá framtíðarplön í gangi....ekkert drama sko, en samt .......

OK. Klukkan farin að ganga 9 og ég er ennþá í KB. Hehe, smjaður.is hérna sko.....Neinei, smá eftirvinna í gangi sko, ekkert til að kippa sig yfir. Karlinn minn sæti er að vinna líka, þannig að íbúðin er köld og tóm heima. Það er magir tími framundan og við karlar að tryggja okkur mat á borðið fyrir þann tíma, hehe! En málið er að það að mín trú er sú að maður uppsker eins og maður sáir......Og ég er að sá helvíti mikið takk fyrir, þannig að það er best að uppskeran fari að sýna sig sko!!!

Jæja, ætla að hætta þessu væli og fara að ljúka því sem þarf að gera. Ætlaði bara að enda bloggið með stæl, ekki í lausu lofti.

Ciao bella!

|