miðvikudagur, september 8

Betra???

Jæja, eitthvað hefur þetta skánað hérna hjá mér á "Nýjum tímum". Ég er samt eitthvað ósáttur við letrið á linkunum og litinn líka, en ég virðist ekki getað breytt þessu. Skil mig ekki alveg á þessu html máli, enda er ég ekki beint neinn tölvugúru, þótt svo að ég sé klár......

En í dag er þriðjudagur, eða kannski meira kominn miðvikudagur, ég held að klukkan sé skriðin yfir 12. Svo það er að koma háttatími fyrir fríska stráka eins og mig (yeh right!), eða kannski er þetta líka bara ellin að segja til sín (hvaða elli???) Ég vaknaði allavega eitthvað hvekktur í morgun, dreymdi þennan stórfurðulega draum sem ég er búinn að vera að reyna ryfja upp fyrir mér í allan dag, en get ekki sett fingurinn alveg á hann. Allavega gerði þessi draumur það að verkum að ég var hálf lítill í mér í dag.....paranójan að ná taki á manni, hehe!

*geisp* Jæja, rúmið bíður mín og kannski góð bók líka.............*hrotur*

|