mánudagur, ágúst 30

Maður lifandi!!!

Haldiði að það sé hneyksli! Mar bara skilur eftir bloggið í lausu lofti í miðri setningu.....Gengur ekki. En mér til afsökunar þá var ég rosalega þreyttur og svangur og ......já, you name it! Það er náttlega bara takmarkað sem hægt er að leggja á mann.

Núna sit ég allavega heima og er a drepast út leiðindum, samt er ég eitthvað svo andlaus. Fékk þetta litla í magann í morgum sem gerði það að verkum að ég ákvað að vera heima í dag. Morguninn minn hefur þó verið frekar atburðarlítill, byrjaði á að skella einum tölvuleik í vélina, gafst upp á því. Svo hringdi Thelma og ég tjattaði við hana smá, og núna seinasta klukkutímann er ég búinn að dunda mér við einhverja gestaþraut sem lá hér á borðinu hjá mér og hefur hún heiltekið mig allan. Það er furðulegt hvað þarf lítið til að skemmta mér, hehe.
En ætli maður reyni nú ekki að skella sér upp í rúm og leyfi magakveisunni að líða, kannski að mar grípur í eina bók líka með.....hef bara ekki einbeitinguna í það........
Svo langaði mig svo mikið í ræktina í dag líka.........æi ég veit svosem ekki hvað ég er að blaðra hérna, allavega ekkert sem meikar sens. En spurning er hvort maður reyni nú ekki að koma þessa blessaðins bloggi í rétt lag og dubbi hérna inn nokkrun linkum á fjölskyldu og vini.

Jæja, ciao í bili. Ætla að klára þessa gestaþraut og svo letast.

|