föstudagur, september 17

Föstudagurinn langi.....Ó já!

Úúúúúúú, bara að koma helgi sko. Get ekki beðið eftir að þessi dagur taki á enda, þó svo að hann hafi í raun ekki byrjað ennþá. En ég er á fyrri vakt þessa vikuna, þannig að ég losna snemma héðann í dag :) Ætla að skjótast heim og elda eitthvað gúmmilaði handa sæta manninum mínu, sem er by the way bestastur í öllum heiminum! Og vitið þið hvað þessi elska gerði í gær??? Eftir ekki svo slæman kvöldmat afhenti hann mér litla tösku sem hann sagði að ég mætti eiga (þó svo að ég ætti hana fyrir). Og inn í henni voru mínir heittelskuðu vinir, já engin aðrir en SIMS. Jújú, hann keypti handa mér Sims 2, en ég er búinn að bíða eftir þeim lengi, lengi. Ef þið lítið hingað til hægri sjáið þið link inn þá þessar elskur. Er ég ekki mikill tölvukarl, en í þessum leik get ég sko alveg gleymt mér.

Sumir eru á fullu að blogga um svín......eða var það beljur.....man ekki alveg, en eitthvað sveitadýr var það allavega. Það er spurning að fara að bjalla í kauða og fá einhverjar djúsí upplýsingar......eitthvað er á seyði! Maður fer ekki að blanda svínum og beljum inn í bloggið sitt upp úr þurru.....ekki nema maður sé sveitalubbi. Og Fjalar er EKKI sveitalubbi......þó svo að hann geti verið lubbi stundum, hehehehehehehehe.....I´m so funny :)

Jæja, ætla að hætta í bili og reyna að koma einhverju í gang hérna. Láta daginn líða hraðar.
En svona til að betrumbæta síðuna mína er ég kominn með nýjan lið hérna til hliðar. En sá liður á að lyfta okkur hommunum aðeins upp (þar sem 90% sem lesa þetta er hommar). Þessi liður heitir Hottie vikunnar, en þessa hugmynd fékk frá henni Lindu, eða Ms Lee, eins hún heitir hérna á síðunni. Smá hermikráka í gangi sko, takk Linda!!! *koss*

|