fimmtudagur, ágúst 28

Og það styttist.............Nákvæmlega vika!

Jamm og jæja!
Góðan dag öll og velkomin á fætur. Nú þið hin sem ennþá liggið upp í rúmi
(eða eruð nýkominn fram og klukkan er orðin 2), I hate you!
Eins og fyrirsögnin segir, þá er nákvæmlega 1 vika, eða 7 dagar þangað til við förum út. Þetta er allt að gerast sko! Maður segir bara, Goodbye cold Iceland and H´ola Cyprus!!!

Í gær fórum við karlar svo til hinna karla í 101. Alltaf gaman að hitta þessar dúllur. Takk fyrir okkur strákar! Eins og þið vitið (þið sem fylgist með) þá varð Fjalar 30 ára í gær. Svo við drifum okkur audda í heimsókn til kíkja á gamla manninn. Þar var náttlega tekið á móti okkur með franskri súkkuköku og böllinn hangandi út fyrir buxurnar........hmmmmmm......kannski svoldið OF svæsið???
Nei nei, þetta var allt mjög prútt. Svo er alvöru ammælið á laugardaginn :) Nú er bara spurning hvað á að gefa karli í gjöf..........................?

Æi! Í dag er næst seinasti dagurinn minn hérna í bankanum :( Voða sorglegt. Ég er ekki enn kominn með vinnu, þannig að það er bara að anda rólega og telja upp að 10. Ég held að lagerinn af prosac verði uppkláraður ef ekkert fer að bóla á svörum bráðum. Minns er nefnilega að missa sig í stressi. Samt fer ég vel með það, held ég. Er ekki málið bara að hugsa: Well fuck it!!! Eða eins og ein góð díva segir: Fuck OFF!!!
En þetta fer að koma, einhver verður að að gefa einhver svör og vonandi jákvæð :/ Let´s hope the best.

Úff, þessi dagur verður lengi að líða, ég bara finn það á mér. Og á morgun líka!
En það verður gott að komast í frí. Slæpast smá í næstu viku og gera bókstaflega ekki neitt. Hmmmm......kannski hefur það leiðinleg áhrif á ferðina????
Anyways!

O my god!!!!!
Tékkiði á þessu sko!!! Algjör SNILLD! Hahahaha!!!! Þetta er málið sko!!! :)

Jæja, maturinn er búinn! Salat og bruður og jógúrt. Voða healthy!!! Nú er bara að meika restina af deginum. Ekki það að mér leiðist beint, en dagurinn er bara svo rosalega lengi að líða! Ég þarf allavega að fara að baka þegar ég kem heim. Ætla að taka með mér eitt par af kökum á morgun í vinnuna. Sem er GOTT! Ég er svo myndarlegur í mér :)

Og hvað á ég að tala um núna? Ekkert eftir að tala um............
Best að slutta þessu núna, fer bara að browsa netið eða eitthva.
Ég kíki inn á morgun, en þá er seinasti dagurinn minn hérna. En ég vona að það ég verð ekki latur við það þá að blogga, finnst ég verð ekki við tölvu svona dagsdaglega.

Þangað til á morgun!!!
Blæ blæ!

|