fimmtudagur, ágúst 14

Æjæjæj!!!!

Sit hérna í kvíðakasti, nagandi á mér neglurnar. Var að hringja í starfsmannahald í bankanum til að athuga með áframmhaldandi vinnu í vetur. Líkurnar eru ekki miklar. Og það er EKKI gott! Var vonast til þess að fá að halda áfram hérna, það er svo gott vinna hérna. Mmmmmmm, við verðum að sjá til :/
En til þess að hafa vaðið fyrir neðan mitti, þá sótti ég um tvö störf í dag á netinu. Hver veit nema eitthvað gerist í því. Við vonum það besta..........
Það er bara alltaf svo erfitt þegar maður er að skipta um vinnu, kynnast fólki upp á nýtt og já......ble!!!!!
Let´s not talk about it now. Ég verð bara leiðinlegur við tilhugsunina. Og ég er ekki skemmtilegur þegar ég er leiðinlegur......hmmmm.....was that right???

En um hvað á ég að tala??? Hmmmmmmmmmm........
Hvað er að frétta af mér, ha? Voða lítið.
Thelma er að fara út á morgun, þannig að ég verð víst að kveðja hana. Gengur ekki annað. Við vorum að pæla í að hitta Ölmu vinkonu á eftir, fá okkur kannski einn kaffibolla eða tvo. Ég væri nú samt alveg til í að spise smá......mmmm hvað ég er svangur.

Nýji diskurinn hennar Celine kemur út 13. október. Þessi diskur verður á frönsku og nefnist: "1 fille & 4 types" - Ein stelpa og 4 týpur......hmmmmm. Hún verður örugglega góð eins og vanalega. Celine bregst ekki.

Er búinn að vera tékka á Heathrow flugvelli. Alltaf gaman að skoða aðstöðu flugvalla í útlöndum, hehe. Ég á svo ekkert líf!!! :) Þetta er ekkert smá stór flugvöllur maður. En það er gott að getað planað svoldið og verið viss um hvert maður á að fara og svoleis þegar við komum út. Annars gæti maður jú bara týnst.

Alveg ekkert að gera sko!!! Leiðinlegt.is, díses.
21 dagar þangað til við förum. Alveg að deyja sko. Gaman saman!!!!
Ég ætti kannski að segja ykkur betur frá ferðinni :)

Sko.
Við fljúgum út til London og stoppum þar í 3 klst. Svo tökum við vél til Kýpur en þar verðum við í tvær heilar vikur!!!!! Mmmmmm, sól og hiti, jíbbííí!!!
Í seinustu vikunni okkar förum við svo í 3 daga siglingu til Egyptalands. Þetta verður nett nice sko! Svo á leiðinni heim stoppum við London aftur í 7 klst. Þannig eitthvað hlýtur maður nú að geta verslað, I hope :)
Allavega á ég eftir að njóta þess þokkalega.
Besta við er það að ég þarf ekki að borga eyri!!! Ferðina til Kýpur fékk í stúdentsgjöf frá mömmu og pabba en siglingin fæ ég frá Knúsa mínum. Snilld!!!

Jæja, ég er OFF. Ætla fara að sortera peninga eða eitthvað. Þarf víst að vinna líka.
Heyrumst og sjáumst.
Dúskur segir bless!







|