þriðjudagur, ágúst 19

Another day of work and labour!!!

Jamm og jæja! Kominn í vinnuna, einu sinni enn. Yfir mér hvílir einhver hálfgerð værð, veit ekki alveg. Eins og ég sé voðalega afslappaður. Í raun ætti ég að vera að klifra upp veggi, ekki kominn með vinnu, er að fara út eftir 2 vikur og......Samt sem áður er ég voða easy. Skil þetta ekki............

Sæti knúsinn minn er heima veikur. Og er það eitthvað sem er stórfurðulegt. Hann veikist aldrei, þykist bara fá bólgu í miltað eða æxli í heila. Nú svo gerist aldrei neitt og hann er bara stálhraustur. Híhí! En núna er hann í alvöru veikur, þannig að ég kúrði hann bara niður breiddi yfir hann báðar sængurnar, skipaði honum að mæla sig, gaf honum sólhatt og verkjatöflu og sagði honum að fara að sofa. Svo kem ég heim á eftir og hjúkra honum. Mush, mush!!! Hann er svo mikill ræfill þegar hann er veikur, ojoj, og vill sko alveg láta vorkenna sér. Enda er tími til kominn þar sem undirskrifaður, maðurinn hans er alltaf síhóstandi, með verki hér og þar, látandi vorkenna sér :)
Iss piss!

By the way! Fjalar minn!!! Fallega kommentið mitt er að finna aðeins neðar á síðunni. Hún er í kafla sem nefnist "Er pest að ganga eða er ég aumingi" Þetta sæta litla komment er voða fyndið, alveg eins og mér einum er lagið, hehehe! Nú og finnst að það er bara..............1 vika eftir að "Judgement Day", þá er best að skjóta smá kommenti inn í viðbót.
"Ég veit að þig langaði svo rosalega að taka þátt í IDOL. En ég heyrði að á næsta á ári verði gert IDOL-Senior, fyrir 30 ára og eldri. En þar verður þemað einmitt: Ingimar Eydal og hljómsveit. Viltu að ég skrái þig?" Hehe!!!
I crack myself up!!!!

En svona í alvöru talað, þá er aldur algjörlega aftsæður. Maður er eins gamall og manni líður, ekki satt? Besides, við Jómbi værum ekki að hanga með einhverjum ellismellum ef þeir væru ekki ungir í anda :) So you see, age is irrelevant! Annars hélt ég að ég myndi falla í yfirlið eða pissa á mig úr hlátri um daginn. Skrapp á kaffihús með Thelmu og Ölmu.´Haldiðið ekki að blessaðins þjónninn hafi ekki beðið mig um skilríki og spurði um leið hvort ég væri orðinn 18 ára! Ha!!!!! Halló, ég er 21 árs!!! En ég meina, eftir svona 10 ár verður þetta voða gaman, þannig að ég ætla bara að líta á þetta sem eitthvað gott :)

Ój, það er farið að leggjast yfir mig einhver þreyta. Allt í einu, hmmmm. Svo er ég voða svangur líka. Mmmm, mig langar í eitthvað voða óhollt að borða í kvöld. Ætla að reyna mana mömmu til að hafa eitthvað svoleis, híhí!
Langar helst að deyja í kvöld yfir imbanum. Það er alveg að gera sig. En raun ætti ég að fara að byrja á möppunni sem ég þarf að klára til að senda út. Ég er hrikalegur. Alveg á eftir áætlun, þetta gengur ekki! Fer á fullt þegar ég kem heim aftur.

Var að skoða myndir frá Gay-Pride. Díses!!! Er spurning um að láta mann vita þegar tekið er mynd af manni??? Ég meina það sko!!! Sá eini sem heppnast vel er Nalli, en hann er náttlega ekki með á myndinni. Lucky boy!
Var að tala við mömmu, það verður eitthvað junk í matinn, sem er GOTT! Ætla að dekra karlinn minn svoldið.

Er búinn að að vera að reyna ná í Thelmu, en hún svarar ekki. Þór sagði mér það að hún er bara full allan tímann. Æi það er gott að hún sé að skemmta sér, enda tími til kominn, að losna aðeins úr dramanu hérna heima. En ég verð að viðurkenna að ég sakna hennar svoldið mikið. Hef ekki heyrt í henni síðan á föstud. Og það er langur tími á okkar mælikvarða þar sem við heyrumst örugglega 10 sinnum á dag og vinnum svo saman um helgar. Enda var ég alveg að deyja án hennar á menningarnótt á Tapas! En þetta hófst. Ég vona bara að hún kaupi eitthvað sætt handa mér í London, híhí!!!

Pæliði í einu krakkar. Hugsið ykkur ef þið ættuð marga triljónir í eigu. Og gætuð keypt nákvæmlega ALLT sem ykkur langar í. Myndi ekki öll okkar viðmiðun og gildi gjörsamlega fara í kássu??? Allt peningagildi verður að engu og hlutir......SPES! Ég meina, ég væri svosem alveg til í að eiga nokkrar millur en samt.......OK!!! Ég væri til í að vera miljónamæringur!!! Alveg Bill Gates týpan sko. hehe :)

Alveg að koma matur. Kannski ég vakni eitthvað þá. Annars ætla ég að fara slutta þessu núna, en ekki með eins snubbóttum endi eins og í gær.

Jæja people!!!
Haldiði heilsunni og ekki leggjast í þunglyndi!!
Blæblæ!!!

|