mánudagur, mars 24

Hann sagði eeeeeeeeeeeeeeeeegg!!!

Annar í páskum og ég nýlega kominn heim úr flugi. London var áfangastaðurinn í dag og að sjálfsögðu nóg að gera. Er samt hálf ringlaður og utan við mig og er farinn að óttast að ég sé að fá flensu.
En páskarnir komu og fóru og verð ég eiginlega að viðurkenna að þessi tími er orðinn minn uppáhalds hátíð. Maður nær að slappa af og liggja í leti og virkilega ná að safna saman kröftum....nú svo fremur sem þú ert í fríi. Vinnumánuðurinn fer að taka á enda og um næstu helgi skellum við karlar okkur á árshátíð hjá bóksölunni. Það verður fróðlegt að sjá í hvaða formi hún verður á þessu ári!
Svo þýtur undirritaður til hinna vestrænu heima á sunnudag, smá vinnustopp til að enda mánuðinn.
En handan við hornið í næsta mánuði, er svo stórt gott ferðalag með gömlu hjónunum í Lóuás, en það er við því að búast að það verði ævintýri til að minnast.

Vona að sem flestir hafa notið páskana og ekki étið á sig gat af súkkulaði eggjum!

|