miðvikudagur, mars 12

Já einmitt, bloggsíðan er enn virk!

Ég átti í dag alveg hrikalega notalega stund með góðum vinkonum mínum. Hentist í kaffi til þeirra og eyddi mest öllum deginum með þeim í spjall og þanka lífsins.
Var kominn með upp í kok af lærdómi þennan morgun, og vantaði að komast út. Þetta var góð afslöppun og hreinsun á huganum. Ég sat og knústi litla son annarrar þeirra næstum allan þann tíma sem ég var þarna. Litla krílið er rúmlega 3 mánaða og eins og lítill böggull! Hann passaði ansi vel í fangi mínu og hefði ég getað gleymt mér í leik með honum í heilan dag hefði ég fengið tækifæri til........
Vinkonur mínar eru ótrúlegar. Það er gott að fá smá rétta innsýn í lífið þegar maður eyðir með þeim dagsstund..........

Hef verið mjög latur við að blogga.......Stundum er maður ekki á þannig stað að geta deilt með neinum hluti úr lífi sínu......stundum er maður of upptekinn við að lífa því. Ég er viss um að fljótlega fer flóðgáttin að opnast og ég ulla út úr mér hverju einasta atriði sem er að gerast hverju sinni. Hlakkið þið til???

|