miðvikudagur, júní 22

I think I´m turning into an american cowboy!

Well hello there! How are u all doing?
Dí mar, var að koma í heim í gær frá borginni Boston. Já virkilega falleg borg. Rosalega hrein og flott, fallegar byggingar og mikil saga. Miðbærin ljúfur og fólkið gott. Og svo náttlega búðirnar, hehe! Já þó svo að ég átti bara sólarhring þarna, þá var það meira en nóg í bili. Að loknu flugi var drifið sig upp á hótel og svo út að borða. Alltaf gaman að vera í útlöndum og kynnast nýju fólki. Þetta var bara hin fínasta áhöfn og mikið hlegið. Daginn eftir fór ég snemma á fætur til að ná sem mestu úr þessu stutta stopp mínu. Ég og Lilja vinkona mín löbbuðum borgina á enda, bæði skoðuðum og versluðum. (má ekki gleyma því) En þegar ég leit á rassinn á mér i morgun þá get ég svarið það að hann var orðinn harður eins og steinn, muahahahaha! Við rétt náðum að koma okkur upp á hótel til að sturta okkur og fara svo í flug heim aftur......Já þvílíkt líf, hehe. Já hið ljúfa líf! :)

|