þriðjudagur, maí 10

Hvað varð um helv... veðrið?!!!

Já vá maður! Var einhver að tala um sumar??? Hmmm, já eithvað hefur það farið fram hjá mér. Vakna við þvílíkar drunur og lít up. Nallinn minn bara kominn á fætur og stendur með sígarettuna í munnvikinu út á svölum og segir að það sé farið að snjóa. Ég sný mér við og breiði yfir hausinn. Ójjjj!!!!
Eitthvað var ég lengi að taka mig til fyrir vinnu í dag, síþreytan farin að segja til sín.....þetta fer að taka enda bráðlega. Sátum öll saman í gær við fluffurnar og og reyndum að halda augunum opnum. Hehe, við látum eins og 10 ára!!! En það hvarflaði allt í einu af mér að ég sé actually að fara að fljúga eftir tæpan mánuð........Já furðulegt en satt.......Hverng var þetta??? Háttvísi umfram allt! Nú er verið að taka lokasprettinn á þetta öllu saman, fara yfir hina tegundina af vélum og svo grooma sig smá og svo PRÓF! Úff púff. Ákveðið var í gær að setja saman smá study group! Lots of discussions and lots of candy!!! Gaman saman :)

En dagurinn í dag??? Hmmmm já KB dagar þessa dagana líða hægt. Það er eins og þegar maður veit að endirinn er handan við hornið þá stöðvast tíminn til muna! En nóg er til af verkefnum að klára og svo þarf ég að sjá til þess að hlutir verða i orden þegar ég er gone. Mar getur nú ekki skilið eftir "litla barnið sitt" í reiðuleysi. Jájá, nóg að gera.....Þarf þó að koma við hjá Icelandair til að ná í skyrtur, töskur og dót. Já smá accories með fluffu uniforminu :)
Talandi um uniform, eða föt öllu heldur. Viljiði pæla!!! Dúskurinn er hættur að passa í helminginn af fötunum í fataskápnum hans. Já feit fluffa.is! Ekki að gera sig. Get þó huggað mig við það að ekki erum við að tala um offitu, heldur frekar stækkun á líkamanum. Jájá, Ingó massi sko, hehe!

Jæja, vinna, vinna, vinna.......

|