sunnudagur, apríl 17

Lazy sunday

Mmmmmm......kominn sunnudagur og ég búinn að vera soldið latur við bloggskriftir. Búið að var cazy að gera undanfarið (lika usual)eð kannski bara meira leti í mér.....
Í dag er sunnudagur eins og flestum er kunnugt og úti er veður vont. Já ekki alveg fílingurinn sem maður langar að vakna við á góðum degi eins og þessum. Nalli er farinn í vinnu og ég ætlaði í ræktina, held að ég beili á því, þarf að steju upp eitthvað vinnuferli fyrir vinnuna og kíkja heim til pabba og mömmu........Nú svo er náttlega Wet-drill í kvöld með fluffunum!
Já, pælingin er að við eigum að busla eitthvað saman í sundlauginni í Mosó. Jájá, þetta verður fun, þarf bara að finna föt til þess að vera í.....

Úff, eitthvað hálf andlaus núna, skrifa aftur um leið og andinn kemur yfir mig.....

|