þriðjudagur, mars 15

CRAZY!!!

Já og dagurinn bara búinn að líða svona rosa hratt! Ég er bara kófsveittur eftir annasaman dag, enda erum við Ágústa búin að hafa nóg að gera við að skipuleggja hér kynningu og fyrirlestur um vinnuna okkar hérna. Mér sýndist að allt tókst vel og fólk rather sátt við okkar starfsemi hér. Sem sagt dagurinn bara búinn að líða eins og skot og ég bara sáttur við frammistöðu mína í dag. Búinn að klára það sem ég ætlaði mér og fá að sjá öll andlitin sem ég er í svo miklum samskiptum við alla daga. En ég verð að gefa rosalegt hrós til krakkana sem eru að vinna hérna fyrir okkur. Here´s to you guys!!!

Svo er það bara fluffuskólinn í kvöld......AFTUR! Nei,nei, þetta er fjör mar. Svaka stuð, enda eins og ég hef sagt svo oft, frábær bekkur! Nú fer að styttast í að við fáum að komast í smá action og verklegi hlutinn fari að hefjast. CRAZY! Já, orð dagsins......Orð ársins!
En svo eru það páskarnir! Þar sem að árshátíð KB banka er starx í kjölfari þeirra þá ætlar undirritaður að taka sig til og reyna að lufsast til að setja saman eithvað flott outfit. Já, það eru ár og aldir síðan ég settist fyrir framan saumavélina og ég vona bara að ég kunni ennþá að taka snið.........
Jæja, best að fara að koma sér, eða allavega að reyna að ganga frá einhverju áður en ég fer.

Ciao!!!

|