miðvikudagur, mars 9

Dagurinn í dag....

*geisp* Eru þið að grínast???? Ég er gjörsamlega að sofna í klofið á mér hérna. Talandi um að fara snemma að lúlla í kvöld. Pottþét!!!
Fluffuþjálfunin er í fullum gangi og ég hef ekki skemmt mér eins vel lengi, lengi. Gaman saman! Fyrir utan það hvað námið er skemmtilegt og áhugavert þá eru bekkjarfélagarnir algjör snilld. Eftir fyrsta partí urðum við náttlega öll rosa góðir vinir, og erum nú þegar byrjuð að plana næsta :) Það eru bara 11 vikur að útskrift, en þá erum við öll orðin flugliðar Icelandair :) Snilli brilli! Sumarið á eftir að vera blast!
En því miður þurftum við að kveðja einn bekkjarfélaga okkar, sem gat ekki haldið þjálfun áfram vegna tæknilegra atriða. Mjög leiðinlegt.......Hópurinn er orðinn svo náinn að þetta var eins og að missa einn úr fjölskyldunni.

Var að enda við að klár hérna smá dæmi varðandi sófasettið okkar. Týpiskt að þurfa gera veður útaf hlutunum til að fá inn smá hugsun í fólk nú til dags. En þar sem ég er í framlínu KB banka og væntanlegur flugþjónn Icelandair, þá varð maður víst að taka á hlutunum með háttvísi og kurteisi. Þó svo að ég var kominn í gír til að blása út, þá býst ég við að hinn kosturinn hafi verið betri.

Jæja, vinna, vinna, vinna.........zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!

|