laugardagur, október 2

Hejdå!

Jæja, maður er náttlega bara á leiðinn í útlægð eina ferðina enn. Á morgun drífum við fjölskyldan okkur til Köben og Sverige og ætlum að hafa það nice í heila fimm daga! Þvílíkur lúxus, tala ekki um að komast í burtu frá KB-helvítinu svona í viku eða svo!!! En ég held að við karlar séum ekki alveg að fatta þetta ennþá. Þó sérstaklega þar sem við förum ekki út fyrr en kl 3 eftir hádegi á morgun....SPES!

Dagurinn í dag var allavega hektik eins og búast mátti við. Mánaðarmót, ekki vinsæll tími bankamanna! En eftir mikla mæðu slapp ég loksins út og dreif mig í siðmeinninguna. En ég var boðinn í útgáfu/promo partí hjá hinum einu sönnu Nylon! En eins og fæstir vita er ein af mínum bestu vinkonum í þessari stúlknasveit :) Mikið var um manninn og góðar veitingar í boði og í þessu ekkert smá flotta stúdíói, Sýrland of course! Vá! Mar var bara næstum smá abbó að ekki fá að kítla mikrófóninn smá þarna í þessu hátæknilega húsi, hehe! En við karlar drifum okkur fljótlega heim, allt til þess að ná að sjá IDOL. Hehe!!! Snilld.is.

Megin ástæðan fyrir því að ég geri svona seint stopp hingað er jú sú að ég átti eftir að uppfæra "hottie vikunar". Ég er lengi búinn að var velta því fyrir mér hver gæti komið næst til greina og var ég í raun kominn með einn á listann. En skjótt breytist veður og vindur með (ha???), og án þess að ég vissi af var ég kominn með nýjan gæja í huga. OK, ég hef ekki verið mikill áðdáandi þessa manns, og satt best að segja hefur mér svo sem ekki fundið svo mikið til hans komið, þ.e útlitslega séð. En svo um daginn sat ég horfði á þessa mynd og sá ég nýja hlið á þessum dreng. Well, myndin var ekkert skemmtileg, en kauði bara að standa sig með ágætum og kroppurinn hans með :) Og verður að viðurkennast að kroppur er hann (þótt tattúinn mættu vera færri), ekki svo langt frá því að hann sé soldið getnó. Kannski er það bara ímyndin sem gerir það að verkum, u know, the bad boy type, hehehe!!! Allir að kíkja til hægri!

Jæja vinir, bara OFF í bili. Minns er orðinn þreyttur......Hver veit nema maður komist í tengingu þarna úti, kannski á einhverju góðu coffee housen mit nettengen :) Allavega þangað til næst. See ya all soon. What´s up dog?
Ciao!!!

|