laugardagur, desember 6

Oh crap!!!!

Oh my God!!!!
Dreif mig í Smáralind í dag. Ætlaði sko aldeilis að fá inspiration að jólagjöfum, en nei!!!
Þetta er náttlega bara algjört sjálfsmorð þarna inni. Minnir mig svoldið á svínastíu.......hmmmmmmmmmm.
Anyways, þá komst ég allavega yfir allt sem ég ætlaði mér. Sem sagt að finna hugmyndir, verð og staðsetningu á gjöfunum sem ég ætla að kaupa í ár :) Þannig að ég er nokkuð sáttur.
En í miðju ösinu þá leyndust leyni-hommarnir í Svörtum Fötum að árita nýju skífuna sína. Hehehe!!! Fyndið hvernig menn geta lifað á aðdáun fólks á aldrinum 4-10 ára........eða eitthva álíka.
Well......guess I´m just jealous................Yeah right!
En jólin eru þó að koma, því getur maður ekki neitað. Verð að viðurkenna að ég er kominn í smá fíling fyrir allt fárið. Verst bara að snjórinn hélt sér ekki aðeins lengur. Mmmmmm, let´s just pray and hope.

Það er laugardagskvöld, maðurinn minn er að vinna og ég er að reyna vera voða húsmóðurleg að sauma mérr vesti fyrir næstkomandi jólhlaðborð, eða réttara sagt "Offituveislu" . Er nefnilega að fara á eina svoleis með bankanum um næstu helgi. En til þess að það verði af þá verð ég að líta vel út.........sko, betur en venjulega. Get náttlega ekki bara farið í gömlum druslum á samkuntu eins og þessa. ( Jómbi, you get my drift) Sem sagt, ákveðið var að henda saman einni flík svona á no time. No sweat!!! Maður er náttlega svo fjölhæfur að það hálfa væri nóg.......eða hitt þá heldur...hmmmmmm.

Já........ég meina það sko. En einhver ókyrrð er í mér. Langar svoldið að kíkja út og gera eitthvað. Stelpurnar voru að reyna að draga mig til þess að horfa saman á "Miss World". Halló?????? Ég að horfa á Miss world. Jakk!!!! Nei takk. Held að ég reyni að halda niðri í mér matnum með því að ekki sjá kvennmannsrassa, brjóst og..........segi ekki meir.
Svo ég afþakkaði pent. Kannski ég ég kíki á gömlu hommana í 101. Maður getur alltaf farið í smá sjálfsáðdáun hjá þeim og leyft dívunni að brjótast út. Hehehe! We´re fab!!!
Eða þá að ég haldi bara áfram mínu striki og saumi...........Oh my God, how old am I?????
Ætla að spæla þetta aðeins. Allavega hendi ég helv......vestinu saman áður en ég geri eitthva annað. Samt eru góðar myndir í imbanum tonight.......hmmmmmmmmmmmmm.......Þetta þarf að spekulera :)

Jæja, allar mínar stjörnur!!! Until we meet again!
Ta-Ta!!!!

|