mánudagur, nóvember 3

Something beautiful

You can't MANUFACTURE a miracle
The silence was pitiful - that day
And love is getting too cynical
Passion's just physical - these days
You analyse everyone you meet
But get no sign - the loving kind
Every night you admit defeat
And cry yourself blind

If you can't wake up in the morning
'Cause your bed lies vacant at night
If you're lost, hurt, tired or lonely
Can't control it - try as you might
May you find that love that won't leave you
May you find it by the end of the day
You won't be lost, hurt, tired and lonely
Something beautiful will come your way



Ég er þokkalega búinn að vera raula þetta lag í allan dag.......
Ég er nú ekki beint mikill Robbie Williams fan, en hann á sko nokkra góða hitta. Og þetta lag er algjör snilld sko, allavega festist það í hausnum á mér síðan ég heyrði það fyrst fyrir nokkrum vikum síðan.

Það var náttlega alveg geggjað að gera í bankanum í dag. Díses, ætlaði ekki alveg að sjá fyrir endann á þessu. fólk bara flæddi inn og vá!!! Maður er bara alveg ringlaður á þessu öllu saman :)
Svo fór ég í söngtíma í morgun, vaknaði náttlega alveg grútúldinn, þurkaði stírurnar úr augunum, burstaði tennurnar, fór svo út, en þá eimitt frosnuðu raddböndin í mér, það var svo kalt úti.
Þannig að söngurinn í dag minnti allra helst á sambland af Mahalia Jackson og Anastaciu. You can imagine!!!
Nei, nei, en svona í alvöru þá ætti að banna þetta veður með lögum. Ríkistjórnin ætti frekar að einbeita sér að reyna að byggja hér hlíf yfir landið til þess að okkur líður betur (og getum stundað söngnámið okkar betur) muhahahaha!
Hmmmmmmm..........Ég er ekki svo viss um að þetta sé svo slæm hugmynd..............Kannski að ég ætti að fara í pólitík og koma mér á þing?????

Hehe, OK. Best að fara að leggja sig, eða bara slappa af. Ég held að minns sé farinn að bulla eitthva.
O well, I write very soon yes!!!
See ya all!

|