fimmtudagur, nóvember 13

Sex and a whole lot of city!

Úúúúú! Jæja, kominn inn um hurðina beint úr nammibúðinni. Langaði allt í einu svo rosalega í eitthvað gott nammi að japla á á meðan ég sekk mér enn og aftur inn í heim drauma og óraunveruleika á skjánum. Gellurnar í Beðmálum í borginni byrja á eftir og ég ætla sko að djóna them í einhverjum geggjuðum ævintýrum og þykjast að ég sé ógeðslega ríkur og fallegur og nýtt daginn minn í það að drekka kókteila og versla. Hmmmmmmm........What a life!
En nammiferðin fór víst ekki eins vel og fólk myndi halda. Venjulega fer "normal" fólk út og byrgir sig upp með nammi, gosi og fullt af súkkulaði. Me on the other hand, ég endaði með eina litla dós af "Pik-Nik", æi þið vitið kartöflustráin sem maður fær alltaf í öllum hlaðborðum. OK, call me a loser, en mér finnst Pik-nik gott!!!

Svo á morgun er stóra stundin!!! Thelma mun heiðra okkur öll með sinni fallegu rödd í IDOL annaðkvöld. What a knockout! Mamma hennar er víst búin að organisera eitthvað HUGE samkuntu heima, til heiðurs hennar og þangað ætla ég :)
Hvort hún vinnur eða ei, þá fögnum við árangri hennar!!!
Annars vitum við öll að hún er fædd stjarna...........allavega með minni hjálp, muahahahahaha!

Jæja þá. Einbeitingin orðin nokkuð petite. Er farinn að stara óeðlilega mikið á "Pik-Nik" dósina hérna við hliðina á mér og ég finn hvernig dívan inn í mér er að reyna brjótast út. Best að ná í kókteilhristarann og skella saman einum Cosmo, bara svona til að komast rétta fílinginn :)

Skjáumst fljótlega. Ekki gleyma að kjósa stjörnuna, OK!!!
Au revoir a tout le monde!


P.S. Sérstök kveðja til Fjalars, sem ekki fékk neina kveðju í seinasta bloggi og þarf alltaf að vera í miðpunkti. Honey luv u too :)

|