mánudagur, nóvember 24

Spurning, smurning.......

Djók!!! Fattaði allt í einu að ég skildi við bloggið mitt í miðjum klíðum. Þetta meikaði engan sens þegar ég fór svo yfir þetta núna áðan. Hmmmmmmm..............Ætlaði að reyna að bæta upp fyrir það, en ég hef reyndar ekkert merkilegt að skrifa um.
En bömmer aldarinnar!!! Ég átti náttlega að syngja á tónleikum annaðkvöld, en eins og þið vitið fór heilsan í keng og mér var bannað að syngja í tvær vikur eða svo :( Gæti ég grátið, en OK, það var víst ekki minn tími núna. Ég mætti þá samt fyrstur allra að sjá hana Thelmu mína. Áhugasamir hafið endilega samband, því þá gætum við kannski farið saman :)

Úuuu, tomorrow er minns bara í fríi eftir hádegi :) Fæ einhvers slags jólafrí sem er BARA gott! Svo ég ætla að nýta daginn sem best, gera eitthva FUN. Hmmmmmm, what shall I do????
O my god! Haldiði ekki að heimafólkið sitji hérna og bíður eftir einhverjum karli til að koma og elda ofan í okkur. Sounds weird? Well, málið er það að hann er að koma og kynna fyrir okkur einhverja SPES potta og ætlar því að elda ofan í okkur í leiðinni. Bara svona til að sýna hvað þetta virkar vel alltsaman. Hmmmm.........How drastical!!! En OK, maður fær þó allavega að eitthvað að eta þótt maður kaupi ekki neitt :)

Var ég búinn að segja ykkur!!!! Haldiði ekki að gömlu hjónin hafi ekki keypt nýjan bíl um daginn. Algjör snilld og tími til kominn. En bíllinn er massa flottur sko!!!

|