fimmtudagur, nóvember 20

No more drama!

Halló, halló!
Langaði bara að láta ykkur vita að ég er enn á lífi. Maður er nú ekki kominn í gröfina ennþá. Sumir voru reyndar farnir að hafa áhyggjur að ég væri nú bara búinn að gefast upp á þessu bloggi, en ó nei! Losnið ekki við mig svona auðveldlega.
Ég er sem sagt búinn að vera veikur og eins mín er von og vísa þá næla ég mér alltaf í allar svona flensur eða hvað maður nú kallar þetta. Er allavega kominn með einhvern óþvera í hálsinn. Ble!!! Not fun!!!! Ég er farinn að hljóma eins og versti bassi allt í einu :(

En svo hafði ég náttlega ekkert að skrifa um. Það er ekki margt sem gerist hérna heima í flensu og rugli.
Hmmmmm.........Og enn hef ég ekkert spennandi að skrifa um............
OK, ætla að fara að pakka mér inn í sæng aftur og reyna halda mér hlýju.

Tala við ykkur seinna *hóst*

|