þriðjudagur, desember 2

Djíses!!!!!

OK!!!!
Sorry allir! Skildi bara bloggið eftir í einhverju rugli.....Hmmmmm, ekki líkt mér sko, en samt. Hvað var ég allavega að baula???
Æ, jú, alveg rétt, þetta var um helvítis kerlinguna sem ég lenti í í Blómaval um daginn!
Hmmmphh!
Já þessi helvítis ...............jamm segi ekki meira sko. En viljiði´í alvöru heyra söguna (þögn er sama og samþykki)

SKO!
Ég dreif mig um daginn með pabba og mömmu í blómaval. Við ætluðum aðeins að kíkja á jólaskrautið og kaupa okkur eitthvað fallegt fyrir aðventuna. Nema hvað, við enduðum náttlega í Blómaval, þar sem alltaf er hægt að finn eitthva flott sko.
Allavega var ég eitthva að browsa og kom auga á þessi rosalega flottu kerti. Hmmmmmmmmmm.............
Þessi saga er ekki að hljóma eins vel núna svona eftir á..........Better skip it!
Þetta var hvort eð er ekki svo merkilegt, bara eitthva helvítis væl, býttar ekki!

Úff maður! Kominn heim úr geðveiki dauðans. Vill einhver skjóta mig í hausinn sko! Þetta er náttlega ekki í lagi sko, þessi mánaðarmót. Þetta er án efa verstu mánaðarmót bankamanna ever.......svona fyrir utan kannski júli/ágúst. Hmmmm.....já þau eru verst. Anyways!!!
Hvað er málið með fólk eiginlega???
Kemur með haug af reikningum, kannski svona 12 greiðsluseðla og 7 gíróseðla til að borga. OK. En að koma með þetta óopnað og opna þetta í allra fyrsta skipti fyrir framan gjaldkeran er náttlega ekki í lagi. Svo er byrjað að sortera hvaða reikninga á að borga. Halló!!!!!!
Mér finnst fólki ekki koma það við hvaða reikninga ég borga. Og að standa fyrir framan 30 manns að sortera reikningana sína og ekki einu sinni vita hvað þarf að borga og hvað maður á til fyrir..........*hnuss* Hneyksli!!!!!!

Hehe!!! Einn að meika það sko. híhí!
Jæja ætla að fara drulla mér fyrir framan imbann. Amazing Race er byrjað.

Smell you later!!!!

|