fimmtudagur, október 30

I´m dreaming of a white christmas.......

Já, talandi um að jólin séu að koma og veturinn farin að láta sjá sig. Maður má ekki taka sér einn og einn veikindadag nema það komi stormur og óveður hér í borg. En ég verð að viðurkenna að ég fékk smá jólatilfinningu í morgun þegar ég leit út um gluggan og allt var á kafi í snjó. Sat inni í hlýjunni og drakk heita bollasúpu á meðan fuglarnir voru úti að leita að æti. Mmmmmm, já jólin eru svo sannarlega á leiðinni, allavega veturinn og þótt ég þrái það mikið að komast til heitra sólarlanda þá þykir mér það notalegt að sjá snjóinn aftur.
En hvað er það með íslendinga anyways??? Þar sem maður vinnur náttlega í Kringlunni, þarf maður að sitja upp með það að horfa á einhverja ræfla setja upp jólaskraut um miðjan mánuð! Halló!!! Um helgina á kveikja á öllu draslinu. Það væri nú nær að kveikja bara frekar í því! *hnuss* Það er eins gott að það verði ekki farið að gaula einhverja julesálma um miðjan nóvember heldur, þá fyrst skýt ég mig í hausinn! Ekki það að ég sé á móti jólunum, þvert á móti. I luv christmas!!!
En það er spurning um að tjúnna sig aðeins niður og slaka á. Leyfa jólunum að njóta sín þegar þau loks koma. Ég get allavega skilið greyin sem hafa þurft að vinna í þessu helv..... molli síðastliðin ár. Fólk er náttlega orðið grátt af leiðindum farið að dreyma gólandi jólasveina á næturna. Talandi um Nightmare á Elm street! Sem betur fer þarf ég bara að vinna í banka og afgreiða pening allan jólamánuðinn. Ekkert innpakkelsi eða annað rugl. Ble!!!................Þó get ég ekki gert annað en fengið smá fiðring útaf öllu tilstandelsinu, hehe.

Jæja, það er að koma helgi. Vikan búin að líða nokkuð hratt. Það verður fróðlegt að sjá hvernig helgin framundan verður, ég get ekki sagt annað. Vinnuhelgi sem sagt! Mmmmmm, í ár ætla ég allaveg ekki að vera vinna á þorláksmessu, ja allavega ekki eins og venjulega. Engin skata eða önnur fýla :) Samt verð ég að viðurkenna að ég var farinn að njóta hennar á skringilegan hátt. Og alrdrei þessu vant ætla ég að vera búinn að öllu.......ja nánast öllu fyrir þennan dag. Pakkar og dæmi búið og búið að skreyta. Hmmmmmm, einhvern veginn hljómar þetta kunnulega........Set mér alltaf sömu takmörkin hvert einasta ár og enda svo í rugli! En ekki þessi jáol, ó nei! Nú verður sko allt gert skipulagt, vel og tímanlega :)
Yeah right!!!!!!
Við getum alltaf vonað.........
En hvað á svo að gefa fólki í jólagjöf??? Það er náttlega bara algjör höfuðverkur!!! Við sætu ætluðum náttlega að vera svo rosalega sniðugir og finna ALLAR jólagjafirnar úti á Kýpur. En nei!!! Það var ekki að gera sig, þannig að nú sitjum við eftir og eigum eftir að finna allt. Ég sver það, ef maður fer bara ekki í þunglyndi og fær fyrirtíðaspennu útaf þessu öllu saman!
En ég held að það sé best að ekki vera stressa sig á þessu öllu saman, ég meina, why bother. Ég held að ef maður gerir það þá er maður eins og rolla á beit strollandi um í fávisku sinni leitandi að heyi að bíta í.............hmmmmmmm, meikar þetta eitthvað sens??? Well, u get my drift :)


Jæja, ætla hætta þessu masi og bulli og fara gera eitthvað að ráði. Ég held að fyndnin sé ekki að gera sig núna.........les yfir þetta á eftir og deleta þessu ef mér finnst þetta OFF. Endilega skrifið einhver komment í nýja kommentkerfið mitt, þar sem ég hafði svona rosalega fyrir því að koma því inn. Það mætti halda að það sé ekki neinn annar en hann Fjalar sem les bloggið mitt. Ég er ekki einu sinni kominn með 1000 gesti inn á síðuna :( Þetta gengur ekki, spurning um að fara að auglýsa hana betur????

Lov u all, peace everyone og Oprah rúlar!!!
hehe...................

|