miðvikudagur, desember 10

Dagur dagana

Hmmmmm...........Sit hérna in work að drepast úr leiðindum. Rosalega líður tíminn eithva hægt þessa dagana. Törnin í bankanum er búin í bili þannig að er ekkert nema fyrir okkur að sitja og telja tímann. Sem er í lagi stundum.............
En helst myndi ég vilja bara vera heima og taka til. Ég er náttlega búinn að leggja stofuna mína í rúst með saumaskap, það er eins og það hafi orðið kjarnorkusprenging þarna inni. Ekkert jólalegt. Mér tókst náttlega ekki að klára það í gær, beilaði bara og fór út að kveðja góðan vin. Jói sænski er að flytja aftur út, meiri kjáninn hann Jói. *snökkt*
Kom svo heim í gær alltof seint þannig að það var bara farið í rúmið.
En í dag koma Eddi Peddi og Guðný til að búa til piparkökuhús, það verður voða kósí.......Ég þarf bara að drullast til að byrja taka til og skreyta!

Þvílík leti í gangi sko. Hef ekki einu sinni komið mér í það að kaupa neinar jólagjafir. Iss piss maður, þetta gengur ekki lengur.

|