laugardagur, október 21

Still here...


Kominn heim frá stóra eplinu og átti þar góða stund með sjálfum mér og stórborginni miklu. Þar sem ég bjóst við að þetta yrði mín seinasta heimsókn á þessu ári í Nýju Jórvík, ákvað ég að gera sem mest úr henni og ná prívat mómenti með þessari elsku. Einnig tókst mér að áorka því sem var á verkefnalistanum og liður 1 í að ná tökum á sinni eigin framtíð........
En merkilegt hvað lífið tekur mikla kúvendu þegar maður á síst von á. Dúskurinn virðist ætla að haldast í háloftunum allavega út þetta ár og einfaldar þetta margt í ákvarðanatökum fyrir lok þessa árs. Já, ef maður andar bara létt og leyfir hlutunum að gerast, þá fer lífið í þá átt sem þú vilt að það fari í.

En helgin er framundan og fyrsta frí helgi í 3 vikur. Ætla að njóta þess að eiga góða stund með manninum mínum góðum vinum. That´s life!
Hætti í bili, langaði bara að kasta smá kveðju.


Ég rakst á þennan á Time Square í fyrradag

|