laugardagur, ágúst 14

Sólin léttir lundina

Júju, mar bara kominn í vinnu enn og aftur, svaka stuð sko :)
Í gær var furðulegur dagur, frekar seinn eitthva......duttum báðir inn um hurðina úr vinnu og lágum svo bara.....nánast. Loks drusluðumst við út til að fá okkur eitthvað að borða og enduðum svo aftur heim fyrir framan imbann! Mjög viðburðarríkt kvöld þetta, hehe!
Svo erum við bara í mat í kvöld hjá pabba og mömmu. Kannski að maður lyfti sér eitthvað upp smá í kvöld allavega hitta litlu dramadrottninguna okkar. Ég held að honum veitir ekki af.
"Heathcliff, it´s me your Cathy, I´ve come home!!!"

Er að pæla að skella mér í ræktina á eftir, fór í gær samt, en fannst eins og ég náði ekki að gera allt það sem mig langaði til að gera, eða jafnvel þurfti að gera.......
Held að það þurfi að taka svoldið á lærunum, rassinum og kálfum. Allur neðri líkaminn gleymdist eitthvað , þar sem ég er kominn með einhverja þráhyggju á upphandleggjum og brjóstvöðvum og magavöðvum :) Hehe!!!En þetta er allt að mjakast hægt og rólega í rétta átt. Allavega er þolið komið á gott stig, þótt alltaf mætti bæta það. En Nalli segir að vöðvarnir eru eitthvað farnir að láta á sér bera :) Jesús.....mar er bara farinn að röfla um sjálfan sig út í eitt, hehehehehe!



Þetta kyntröll er nýji Bruce Wayne a.k.a Batman
Get sko ekki beðið eftir þessari mynd, það er ekki annað hægt en að slefa þegar þessi drengur er annars vegar!!! :)

|