þriðjudagur, ágúst 10

Með nýjum tímum og nýjum ráðum, kemur nýtt look!

Jæja gott fólk. Eins og þið kannski hafið tekið eftir þá hefur síðan mín tekið drastískum breytingum, enda tyím til kominn. Eitthvað tókst mér allavega að klúðra þessu og er eitthvað að brasa við að reyna setja inn allt það sem vantar...........

En smá uppdate á stöðu mála í dag :)
Ég og Knúsinn minn erum búnir að fá íbúðina okkar og líkar rosa vel :) Hún er svaka kósí og ég meæli með að þið kíkjið á okkur við tækifæra í sveitina.
N'u svo var náttlega dagur ársins um helgin. GAY-Pride náttlega! Og eins og búast mátti við var djammað fram á rauðan morgun. Í góðra vina hóp var ekki hægt að fara fram á neitt betra.
Verður þó að viðurkennast að sumir urðu soldið OF mikið undir áhrifum bakkusar, en ekkert sem hægt var að hlæja að eftir á, hehe!

Vinna, vinna, vinna...........Hafið þið sé veðrið úti?????????

|