laugardagur, júlí 17

Augun mín og augun þín.......

Oh nýja auglýsingin um ofhraðan akstur með Röggu Gröndal er æði. Þ.e sko þess þar sem hún syngur Vísur Vatnsenda Rósu. Hún er náttlega algjör söngsnillingur hún Ragga :) Ég ætti kannski að kíkja á diskinn hennar í búðinni.....
 
Jæja, bara kominn föstudagur og helgin er framundan. Svaka stuð sko. Það styttist óðum í það við fáum íbúðina okkar afhenda. Bara tvær vikur og þá erum við komnir með okkar eigið place :) Kósí pjósí sko!!! En ég get ekki annað gert að en að finna fyrir smá kvíða fyrir þessu öllu........Don´t get me wrong, hlakka rosalega til. En mar er stundum smá lítill í sér, hehe :)
En nú fer að koma að því að maður kannski kíki í búðir og kaupi eitthvað sætt í nýja hreiðrið. Ég hef það á tlfinningu að mamma vilji gefa okkur eitthvað til að gera þetta meira homie :)
 
Úff púff, tíminn er ekki að ríða.....nei líða :) Og ég er að missa vitið úr aðgerðarleysi!!!
Haff paff!



|