fimmtudagur, júlí 8

Svo þreyttur!

Sem sagt, bara kominn í vinnu (aftur) og er þetta ekki litla þreyttur. Við gleymdum okkur aðeins í gær ég og maðurinn minn. En við fórum og kvöddum hann Fjalar okkar, sem by the way fór í morgun til London áleiðis til Kýpur :)
Anyways, ætluðum sko ekki að vera lengi, en enduðum vel fram eftir miðnætti. Úff púff!!! Þreyta.is - lengir dagin til muna!

Nema hvað! Haldiði ekki að Dúskurinn hafi ekki keypt sér heilsuræktakort í gær? Iss piss. Maðurinn bara á leið að verða hunk´r rama. Já, eða allavega að vonast til þess. Málið er að reyna komast í form og auka þolið, sem er alltaf gott :)
Enda er tími til kominn. Þarf bara að ná mér út úr þessum hroka gegn heilsuræktastöðvum og fit fólki og þá er þetta í lagi:)
En ég held að eigi bara eftir að verða soldið manískur á þetta, eða það segir Nalli. Hehe, það yrði svosem mér líkt......
En með öllum kvíðanum, þá hlakka ég bara til :)

Nú og svo fréttir ársins! Við karlar erum búnir að fá íbúð!!!
Fáum hana afhenta núna um mánaðarmótin júlí/ágúst. Gaman saman!!!
Segi ykkur betur frá því seinna, en varð að lauma því inn núna.

So the master plan is today: Að reyna að lufsast í þessa bleble rækt og hreyfa á mér rassinn og kíkja á krakkana í KB á Hressó.
Ég verð sofnaður sko!!

Jæja, ætla að hætta í bili.
Cheers!

|