miðvikudagur, júlí 14

Hress Fress!

Úja!!! Náttlega bara kominn í vinnu og byrjaður að blogga. Virðist sem ég geri það hvergi annarsstaðar en hér.....
Reif mig upp á fætur í morgun til þess að skella mér í ræktina. En þrátt fyrir smá leti þá kom ég mér af stað og púlaði alveg í heilan klukkutíma :)
Djöfull verður maður hress af þessu að vakna svona og hreyfa sig. Þó svo að vöðvarnir séu nú ekki beint farnir að taka sig þá er líkamlega líðan samt betri. Mar farinn að geta sofið værum svefni og vaknað hress á morgnana. Tala ekki um hvað maður er léttari í skapinu og meira vakandi yfir daginn. En þótt að markmiðið sé að verða eins og Brad litli Pitt og getað gengið niður Laugaveginn ber að ofan, þá verð ég að segja að betri heilsa verður að duga í bili. (langar að benda fólki á að þetta er bara fyrsta vikan í átaki)

En svo styttist óðum í það að við förum að flytja. Hlökkum báðir alveg rosalega til. Enda er tími til komin á þetta.
Svo er bara afmæli í vændum, bara í næstu viku, en þá verðu karlinn minn gamall, hihi. Þessi elska......
Jæja, ciao í bili!

|