mánudagur, desember 15

Ó ljúfa þreyta!

Jæja gott fólk. Sit hérna fyrir framan tölvuna og er að velta því fyrir mér hvað ég á að skrifa um. Uppgötvaði það allt í einu hvað líf mitt er í raun og veru voðalega atburðar lítið. Hmmmmm, vildi stundum óska þess að ég væri einhver uppskálduð kvikmyndapersóna sem alltaf er að lenda í ævintýrum. OK, kannski svoldið overboard, en samt sko. Oh well, ætli það sé ekki bara jólablúsinn að tala núna.
En mér tókst þó að kaupa eina jólagjöf í morgun sem er í í alvöru talað mikil framför. Ég meina að það var náttlega ekkert að gerast í jólamálum hjá mér. Var sko alveg að reyna að koma mér undan þessu innkaupa buissness. Ój!!! Svo eru það þrifinn, hmmmmmm..........já, best að hætta þessu væli of fara að hrista á sér rassgatið. Þetta gengur náttlega ekki lengur. Bara upp með hælana, Cosmo og tusku og maður er til í allt.

Ching-ching! Skál allir!

|