þriðjudagur, febrúar 14

Farvegurinn...

Á laugardagsmorgni dreif ég mig í ræktina eins og mér einum er lagið. Fann hvernig spikið var farið að hanga og þörfin fyrir smá kroppasýningu var kominn í hápunkt.
Makinn farinn í vinnu og ég kominn á jeppann í metropolitan fíling. Eftir íþróttirnar lá leiðin út úr bænum. Ég og fluffurnar ætluðum að eiga góða kvöldstund og nótt saman í sumarbústað að hætti "Beðmála í borginni" :) Það sem átti að vera 45 min akstur varð að 3 klst, hehe!
Með matarbirgðir, sælgæti og áfengi lögðum við i hann á vit ævintýranna......
Gelgjan var tekin á þetta og fíflaskapurinn í hámarki! Ógleymanlega helgi með ógleymanlegum dömum :) Takk fyrir mig!

Áttum við þessum góðu samræðum í bústaðinum. Dýptin alveg að gera sig og heimsspekin að kaffæra okkur öll. Inn á milli mátti sjá glitra fyrir kjánaskapnum og hégómanum sem alltaf þjónar sínum tilgangi.

|