fimmtudagur, febrúar 9

Shut up, will ya!!!

Já sit fyrir framan tölvuskjáinn heima fyrir í sloppi að krókna úr kulda. Einhver flensa er að ganga og ég með munnagur dauðans, sem gerir það að verkum að talandi minn er ekki mikill :(
Nóttin í nóttin í nótt var bærileg en svefn lítil......Svo til að hlífa samstarfsmönnum mínum frá fýlu og pirringi vegna verkja, ákvað ég að vera heima. Ekkert annað að gera en að kúra sig undir sæng og hlusta á ógeðis veðrið fyrir utan gluggann........Fyrst var það Martha Stewart, Línurnar í lag og nú seinast spænsk sápuópera.......Lord, pathetic!!! Sjónarpsefni landsins er ekki upp á marga fiska!
Annars fer að nálgast helgi og ég fullur tilhlökkunar. Upp kom sú hugmynd að ég mínar favorite fluffur myndum skella okkur út úr bænum í bústað. Svona girls night out að hætti Carrie Bradshaw :) Helmingur hópsins liggur heima fyrir veikur....vonandi að slenið fari af manni fyrir það.......Minn betri helmingur ætlar að vera heima á meðan og passa slottið og vinna fyrir brauðinu á borðið.....ekki slæmt líf það sko :)

Jæja, jæja.....ætla að henda mér enn og aftur upp í bæli til að athuga nánar sjónvarpsdagskrá dagsins.....annars er hér heilt safn af DVD sem ég gæti nú örugglega litið á .......

|