sunnudagur, janúar 29

Ef ég væri ríkur....

  • myndi ég ferðast um allan heiminn og sjá framandi lönd
  • myndi ég borða úti einu sinni í viku
  • myndi ég kaupa mér flott hús
  • myndi ég kaupa mér bæði jeppa og fólksbíl
  • myndi ég setja upp mitt eigið fatamerki
  • myndi ég lifa af listinni, hanna, syngja og vera til
  • myndi ég leggja stundir á nám út í hið óendanlega
  • myndi ég geta styrkt gott málefni og það almennilega
  • myndi ég gefa vinum og vandamönnum gjafir
  • myndi ég fá einkajálfara, matreiðslumann og næringarráðgjafa heim til mín til að gera mig bæði flottan og heilsusamlegan
  • myndi ég fara í lýtaraðgerð þegar mér hentaði, bara til að laga smá líkamsgalla
  • myndi ég kaupa mér frægð og frama
  • myndi ég kaupa mér ást og vináttu
  • myndi ég verða hrokafullur og eigingjarn
  • myndi ég tapa öllu mínum lífsgildum
  • myndi ég verða einmana
  • myndi ég týna sjálfum mér

guð sé lof að ég er ekki ríkur......

|