þriðjudagur, september 27

Klukk pukk!

Tuesday morning og veðrið alveg crazy like hell!!! Hmmm hvern fjandann er maður að gera hérna á þessu blessaðins landi??? Ég mætti í vinnu eins og Peggy Sue nýkomin úr lagningu. Já ekki var Dúskurinn frínilegur að sjá þegar hann hlussaðist inn um hurðina, hehe.
Dagurinn í gær var bara þessi ágæti. Vinnudagurinn leið fljótt og ég skellti mér út eftir vinnu út í dinner með fluffunum. Já voða gott að taka smá get together og rabba um daginn og veginn :) Öll söknum við þó lífsins í háloftunum........

Rabbaði við Herbie dágóða stund, hann er farinn læra á bíl og gengur bara vel. Enda tími til kominn!!! Svo er hann á fullu að fixa upp íbúðina, svo handy þessi strákur :)
Um helgina eru svo tónleikar sem við kynvillingarnir erum að fara á. Það er hún Sissel sem mun ylja eyru okkar í þetta skipti. Svo var nú planið að fara út úr bænum með Hommahopp og Lipurfót, pæling hvort bústaðurinn standi ekki í veðrinu???
Svo er það nú blessaðins klukkið sem ég var nú ekki alveg að meðtaka, enda virðist sem Dúskurinn hafi skilið eftir heilasellurnar eftir upp í skýjunum.....But here goes:

  1. Í dag hafði ég hugsað mér að fara í ræktina, en nenni því varla.
  2. Ég sef upp í rúmi með tveimur hundum, einum apa og homma!
  3. Ég hannaði framtíðar húsið mitt áður en ég fór að sofa í gær, í huganum!
  4. Ég er með tvo tölvuskjái fyrir framan mig í vinnunni.
  5. Ég er með jafn mjúkan rass og nýfætt barn, hann er bara stærri...

Næst klukka ég Jógúrtstrákinn, en hann ætti nú að geta komið með eitthvað skondið.

|