mánudagur, janúar 10

Mánudagur til góðu

Sem sagt mánudagur og vikan rétt að að byrja. Dreif mig áðan til að láta þrengja nýja jakkann minn sem ég keypti á föstudaginn. Sem er nú ekki frásögu færandi, nema hvað að konan var sko ekki alveg á því að láta þrengja hann nógu mikið. Eftir mikið basl, tókst mér loksins að fá hann niður í þá stærð sem ég vildi, en ég verða að viðurkenna að ég er með einhverjar efasemdir samt sem áður og býst við að þurfa að brasa eitthvað sjálfur við hann eftir að ég er búinn að fá hann tilbaka.
En það er víst bölvun granna drengsins að aldrei að passa í neitt sem hann kaupir, allavega ekki nema sé búið að fiffa fötin eitthvað til.....

Svo var drifið sig í ræktina um helgina. Loksins tókst mér að koma feita rassinum á mér upp úr rúminu og í tækin í Hreyfingu. Bumban er farin að lafa og eitthvað skvabb er á hliðunum á mér sem ég er EKKI að fíla!!! Sem sagt, ég fór bæði á laugardag og sunnudag og sit núna í vinnunni með harðsperrur dauðans......En fílingurinn í góðum gír samt :)
Þetta verður sko fitness ár aldarinnar og árangurinn mun sko sjást í byrjun sumars, halelúja!!!
Enda gengur ekki að vera ekki í formi fyrir nýja ævintýrið mitt í sumar. It´s the bold and the beautiful hérna sko!!!



|