mánudagur, nóvember 29

Í ljósanna hásal!

Aðventan bara gengin í garð og minns bara búinn að vera að föndra og taka til um helgina. Ákvað í ár að ég myndi búa til min eigin aðventukrans og gera smá huggulegt heima fyrir. Eftir nokkra búðarleiðangra varð úr þessi fallegi hvíti friðarkrans á sófaborðinu mínu :)
Svo er ég að pæla að kannski reyna að búa til og föndra jólakortin í ár líka.......
Annars er mikið búið að ganga á seinustu tvær vikur. Eins og flestum er kunnugt þá er ég á förum héðan úr Kringlunni. Næsta áfangastaður er Sölu- og markaðssvið KB banka! Við Hera erum að fara saman að hefja nýja og spennandi feril í þessum málum. Get eiginlega ekki beðið, hlakka til að fara takast á við eitthvað nýtt og öðruvísi. Þó svo að ég muni sakna fullt af fólki héðan. But life goes on, og sérstaklega mitt. Svo ekki er hægt að sitja og spyrna á móti!

|