þriðjudagur, desember 14

Hvaða dagur er í dag???

Já, talvan komn í gang og dagurinn eitthvað hægt að líða. Ég er hálf ringlaður, og held ég að ég sé búinn að næla mér eða sé að næla mér í einhverja flensu.......Hauverkur og miklir beinverkir er það sem einkennir þetta núna. Og fyrir utan það að ég sé að sofna ofan í klofið á mér.........
Framundan bíður mín vikan með jólaundirbúningi og látum. Allt á eftir að gera, þ.e að kaupa jólagjafir, þrífa og skreyta og pakka inn og skrifa jólakort (eitthvað talaði ég um að föndra þau), og síðast en ekki síst var planið að baka eina eða tvær kökusortir. Hmmmm......skipulagsleysið á einum bæ!!! Í raun og veru get ég ekki annað en beðið eftir að jólin koma og maður getur slakað á :) Mmmmm.....
Kannski að ég kíki í eina búð á leiðinni heim.......Ekki er seinna en vænna!

Fleiri fréttir bíða mín yfir hátíðirnar, og eins og áður ætla ég ekki að gefa þær alveg upp ennþá. En alltaf er fjör í lífi Ingó :) Við skulum bara vona að fréttirnar verða gleðifréttir...

|