föstudagur, janúar 21

Föstudagur og hætt snemma í dag!

Gaman saman!!! Bara kominn föstudagur og fólk komið í rosa góðan fíling :)
Nú er helgin komin í mann og einbeitingin kannski ekki alveg upp á sitt besta, allavega var ákveðið að hætta snemma að vinna. Þvílíkur munur að geta ráðið sér svona sjálfur! Ég er komin með svo mikla störu á skjáinn að ég fæ mig ekki til þess að gera neitt af viti, svo er ég að drepast svo mikið í munnnum að ég er kominn í leti pásu. Blogg, blogg, blogg.....

Annars er Dúskur alltaf að gera einhverjar gloríur, hehe. Tókst honum að klúðra smá excel skjalinu við erum að notast við hérna í söludeildinni. Margna vikna vinna öll í smá lamasessi, hehe. Árna Gunnari var ekki skemmt, þóttist vera rosa reiður, eða allaveg þangað til ég sagði honum að þetta var í raun og veru allt honum að kenna. Hann tók skuldina á sig sjálfur, hehe!

Svo er það helgin, ekki satt. Ætla sko að gera bókstafleg ekki neitt í allan dag. Nema kannski að elda handa manninum mínum, það er nú bóndadagurinn og solls. Á morgun förum við á triple date með Thelmu og Daða og Ölmu og Alí. Ætlum að elda saman og spila. Svaka nice. Svo helgin fer í þessa blessaðins ræktun sem ég var að tala um áður :)
Jæja, leti, leti, leti.......Bara klukkutími eftir :)

|