miðvikudagur, nóvember 10

Voðalega gengur þetta eitthvað illa...

Jamm, maður er búinn að vera eitthvað svo latur við að skrifa. Kannski ekki skrítið þar sem mikið er búið að vera gerjast hjá manni seinustu vikur.......Spurning með útkomuna bara....
En dagarnir líða hægt á meðan vikurnar þjóta framhjá, skrítið konsept alltsaman, fattaði allt í einu að það er nálgast jól, og þó sérstaklega desember mánuður og öllu sem því fylgir. Hmmm....Kringlan er ekki beint staðurinn sem maður langar að vinna á svona rétt fyrir jól. En jólin breiða svosem yfir allt ös og þös :) Vonandi að eitthvað skýrist frekar varðandi mín mál. Ég nenni bara ekki að byrja nýtt ár í rugli, en eins og alltaf þá reddast þetta alltaf á seinustu stundu!

En einhver leti og slen er í mér þessa dagana. Nenni bókstaflega ekki neinu! Ræktin er búina ð fjúka út í buskann, og ég nenni nánast ekki að elda heldur þegar ég kem heim eftir vinnu. Hvað er að???!!! Já, kannski að þetta sé tímabundið, hver veit, I hope.
Ég er búinn að sækja um starf fluffu hjá Icelandair, reyndar er þetta í þriðja skipti sem ég sæki um núna og loks kominn með aldur til. Sjáum hvað verður úr þeim málum......
Yrði samt rosa gaman ef maður fengi nú breik loksins :)

|