miðvikudagur, júní 9

Who me????

Já, það er svo furðulegt hvað tíminn líður. Nú eru bara 9 dagar þangað til ég og minn ekta maður förum til borg gleði og glamour! Gvöð, ég hlakka BARA til. Þvílík snilld sko. Allt er klappað og klárt, hótelið bókað, flugfarið bókað, meira segja búið að velja sæti í vélinni og alles. Haldiði að það sé lúxus!!! Mar þarf bara að mæta niður á Leifstöð með farangurinn, segja hæ og þá er allt komið. Svo er bara hægt að byrja eyða peningum :)
Mmm, þetta verður voða ljúft. Just me and my man, together alone in a big city having it nice and romantic, hihi!

Oh my. Hún Bob, vinnufélagi minn var að blogga um mig í gær, hehe. Við komumst að því að ég væri helst líkur henni Naomi Campell, fyrirsætu. Ekki get ég nú neitað fyrir það og var þetta hið mesta skemmtiefni. Svo skemmtilegt að hún ákvað að blogga um þetta :) En ef við pælim út í þetta, þá er ég samt soldið líkur henni Naomi. Hvað finnst ykkur???



Oh, well! Bankinn er tómur og Kringlan líka :( Semsagt ekkert að gera í hvelfingu dauðans. Hafiði séð veðrið úti??? Christ!!! Svona dagar eiga náttlega að vera lögleiddir sem frídagar. Talandi um frídaga og gott veður. Mér var tjáð það í gær í að í London væri 29°hiti og sól. Þvílík snilld!!! Tilhugsunin um það að geta verið léttklæddur, rambandi á milli búða, verslað og farið á pöbba......mmmmmmmm, I´m in heaven! Og svo má ekki gleyma rómantískum kvöldstundum úti að borða :) Gaman saman!!!

Jæja, best að fara að þykjast gera eitthvað gagnlegt hérna. Á svona dögum er maður hryllilega latur sko. Well, sun is shining and everybody is happy!!!
Ciao!!!

|