laugardagur, júní 5

Hvaða, hvaða, kvef!!!

Úff, púff! Jæja kominn enn eina ferðina í hvelfingu dauðans. Á laugardegi er gaman að vinna. OK, það er svosem ekki svo slæmt svona over all, en í dag er ég veikur. Hélt í fyrstu að það væri ofnæmið sem var að bögga mig en ég er kominn á aðra skoðun núna. Þetta er bara einhver helv...pest sem er að hrjá mig. Og týpiskt ég að næla mér í hana. BLE!!! Er búinn að vera drepast í hálsinum, beinverki og nú seinast held ég að ég sé kominn með hita......ó þó....... Well, money makes the world go around and I need the bloody money. Mar er náttlega á leiðinni í ferðalag.

O dear. Sáu þið Freinds í gær? *snökkt* Ég er svo mikil grenjuskjóða að ég felldi tár yfir hamborgaranum mínum fyrir framan imbann. What a sight! A homo crying over a soapopera and a hamburger.......Maður getur ekki annað en pælt í því hvað það er erfitt eftir 10 ára samstarf að allt í einu að hætta.....mmmmm

Mums, mums......jæjaa, best að hætta þessu rugli, ég er farinn að detta út hérna. Fer að fara í mat og fá mér einhverja næringu. Gaman saman!!!

Smell ya all later

|