laugardagur, maí 1

Í dag er laugardagur....

Já og menn segja að helgarnar gera gæfumun. Hmmmmmm.........What crap!!!
Í dag er sem sagt laugardagur og mér finnst alveg eins og það sé mánudagur, eða einhver annar leiðinlegur dagur. Ég fékk útborgað í dag en meira en helmingurinn fór í eitthvað sem þurfti að greiða. Svo þið getið ímyndað ykkur hvað það er mikið eftir....Hvað er svo að frétta???
Let me see........OK. Fékk bréf sent frá Svíþjóð með þeim skilaboðum að ég kæmist ekki inn í Textilháskólann sem ég var að sækja um þar. Ekkert voða surprise sko, en það verður samt að viðurkennast að "my good spirit" dalaði aðeins. Ég er svosem ekkert að svekkja mig mikið yfir þessu.........er bara smá vonsvikinn, that´s all.
Svo er bara að bíða eftir svari frá Danmark, vonum að þaðan koma betri svör.......jú og svo náttlega LHÍ. Var náttlega í inntökuprófi þar um daginn, en ég hef eiginlega ekki glóru um hvað mér finnst um það próf. Við vonum bara það besta og krossum fingur. Ég veit bara það að ég þarf að fara bráðlega á geðlyf eftir þetta. Óvissa er slæmur hlutur og þessi tími er sko búinn að vera óvissa!!! En dána fólkið fyrir handan sagði mér að góðir tímar væru framundan. Ég verð víst bara að treysta þeim og leyfa hlutunum að gerast. Enda ekki annað hægt að gera.....

En í dag ætlaði ég að reyna að vera duglegur. Stúdentin hennar Thelmu er framundan og ég þarf að fara að rubba útskriftarfötunum hennar af. Svo ég ætla að fara að hendast í RL-magasín og kaupa léreft. Þarf að búa til snið af jakkanum og byrja fitta hann. Pilsið er til og toppurinn mætir afgangi.....hmmmmmm, jájá, þetta hefst alveg. Mar er ekki lengi að rubba einu dressi rétt sé svona, hehe :)
Besides, það er alveg svona ekta "inni-duglegur-dunda sér-vinnu-veður" í dag. Kalt og hráslagalegt.
So, so long for now. See you later alligator!
Ciao!

|