miðvikudagur, apríl 14

Nýjir tímar og allt hitt.......

OK. Búinn að sofa eitthvað furðulega seinustu nætur. Sérstaklega í nótt. Átti erfitt með að festa almennilegan svefn, var einhvern veginn fastur á milli vöku og svefns í alla nótt.
Hmmmmm......Eitthvað hefur þetta með tunglin að gera sko!!!
Svo í fyrra nótt vakna ég við gemsann minn og nema hvað!!! Sjaldan sjást hvítir hrafnar en sjást þó. Haldiði ekki að minn fyrrverandi hafi ekki sent mér SMS, kl. hálf þrjú að nóttu til!!! Hann vildi nú ekkert merkilegra en það að athuga hvort væri ekki allt í lagi hjá mér. Sagðist hafa dreymt mig í vanda staddur og vildi barta tékka. Hef ekki heyrt í manninum í 4 ár og svo allt í einu sms um miðja nótt. Legg ekki meira á mig!
En allavega sagði ég honum að það væri ekkert sem amaði hjá mér, Same old people!

|