föstudagur, janúar 2

Nú árið er liðið........

Jamm og jæja! Og bara komið nýtt ár!!! Hehe, og hvað er maður búinn að strengja mörg heit núna...........Engin!!!!
Sem er mjög gott, þar sem mér tekst ekki aldrei að halda þau heiti. Hmmmmmmmm........En það er margt óvænt og nýtt sem bíður okkar á þessu ári, ég finn það.

Áramótin voru svosem góð. Okkar heittelsku vinir komu til okkar hingað í Firðinn og eyddu með okkur góðu kvöldi og nótt. Eins og alltaf er hægt að búast við miklu fjöri, kjánaskap, dónaskap og að sjálfssögðu vænum skammti af "devine gayness" þegar þeir eru annars vegar, hehe :)
Nei svona í alvöru, þá var þetta rosalega skemmtilegt kvöld og ég er með myndir til að sanna það!

En ég vaknaði náttlega inn í nýja árið með hausverk dauðans, andfýlu og stirt bak. I´m getting old! Sem sagt fyrsti dagur ársins fór nákvæmlega í ekki neitt. En þannig á maður náttlega að eyða svona dögum, ekki satt?
Sjónvarpsgláp og rúmliggja!!!
Svo í dag var drifið sig í vinnu, bara í smá stund, bara svona rétt til að kíkja og sýna gott viðmót. Á leið heim greip ég með mér eina góða mynd, svo var skellt sér upp í rúm, YES!
Tók reyndar þessa mynd bara útaf einni ástæðu; FÖTIN! Vissi það að þarna var eitthvað á ferð sem ég gæti nýtt mér........OK, kannski langaði mig líka svoldið að sjá hann líka :) You´ll be the judge of that!
Anyways, þá var myndin bara ágæt, en fötin voru BARA flott og svo líka aðalleikarinn :)

Hmmmmmmmmm......jæja ætlaði bara að láta ykkur vita af mér og leyfa ykkur að fylgjast með mínum rosalegu ævintýrum, muahahahahaha!

Sjáumst!!!!

|