föstudagur, ágúst 8

OK!!! Gay Pride nálgast!!!

Jæja! Sit hérna í vinnunni og hef það náðugt. Það er lítið að gera og ég hef eiginlega ekki gert annað en að kjafta við Thelmu vinkonu á MSN. Drama dauðans í gangi :)
Iss maður, stelpur, alltaf sama problemið!!!!
Anyways! Helgin er að koma og ég er ekki að vinna neitt :( Fremur súrt að missa svona mikinn pening, en OK. I´ll get by. Enda er ég þokkalega kominn með leið á þessu blessaðins starfi. Spurning er að reyna að fá sér nýja aukavinnu, eiithvað öðruvísi..........

Ég er að vona að kvöldið verði áhugavert og FUN. Kisinn minn sæti vill endilega fara í bíó og ég er til. Held meira að segja að við ætluðum eitthvað að hafa samband við "the gang". Úúúúúú......þetta hljómar næstum eins og Friends........nema hva.......Friends eru víst ekki fjóirir hommar og ein BI. hmmmmmmm!

Ég var alveg búinn að plana að sauma mér einhvern bol fyrir annaðkvöld, en eins og mín er von og vísa þá gleymdi ég því......eða réttara sagt, nennti því ekki. Saumavélin var komin upp og alles en greyið safnar bara ryki núna. Iss maður!!! Ég verð þá bara ekki í neinu :) Hehe, karlinn minn myndi náttlega bara drepa mig.

Úff, enn og aftur er ég kominn með ferðafiðring (vá,major mál að segja þetta orð), ég er hreinlega að drepast úr spenning. Þetta verður geggjað, algjört æði sko. Ég og minn maður út í löndum, tveir einir, rómó.....hmmmmm :) Ég verð bara allur ástfanginn við tilhugsuninna, hihi!

Jæja, best að drífa sig í kaffi. Vöffluilmurinn er að farinn að ná til mín. Skrifa aftur eftir helgi og segi ykkur betur frá ævintýrum helgarinnar.
See ya all soon!
Dúskur

|