fimmtudagur, ágúst 7

Dagurinn í dag er leiðinlegur!!!

Hmmmmm.....OK!
Var eitthva að reyna að skrifa áðan en það virðist sem ég hef líklegast ýtt á einhverja takka til að rugla öllu saman........
Ég er ennþá ekki að fatta þetta blogg dæmi!!!!!
ÚFF!!!!! Mig langar að breyta lookinu og fá inn linka á vini mína.....díses!!!! Hversu erfitt er þetta. Mér líður eins og einhverjum kongó gaur í miðri Afríku sem ekki hefur séð tölvu eða eitthvað annað sem gengur fyrir rafmagni síðan ég fæddist.
Þetta þarf að laga!!!

Var einmitt að lesa bloggið hans Fjalars. Hann er víst eitthva kominn með komplex yfir aldrinum þessi elska.......Hihi!!! Ekki skrítið, þar sem menn á þessum aldri þurfa að fara að hugsa sinn gang. (Guð sé lof að hann lesi þetta ekki - He would kill me)

Ég er í einhverjum blús akkurat núna. Sit hérna í bankanum að MYGLA. Kúnnarnir fara í taugarnar á mér og mér finnst fólk vera að eyða peningunum sínum í vitleysu. Ég meina sko!!! Hvað er það að ekki geta nema borgað 20þús kall inn á VISA reikninginn sinn þegar hann stendur á 240þús!!! Halló!!! Og hvað er það sem fólk er að versla á kortið? CRAP!!!! Matsölustaður þarna, skemmtistaður hérna........díses!!!! Hvað er fólk að pæla? Don´t get me wrong sko, ég er enginn nískupúki. En ég reyni þó að eyða í hófi og í sambæri við innkomuna hjá mér........Æi hvað er maður svosem að stressa sig á þessu. It´s not my life they´re screwing, just theirs!

Jæja, kominn úr kaffi. Voða gott að sitja yfir tebollanum og góðu hrökkbrauði og lesa blaðið. Ekki það að ég lesi það svo ítarlega. Kíki mest á sjánvarpsdagskrána, stjörnuspána og slúðrið um fræga fóllið. Minn áhugi á alheimsvandanum er ekki svo ýkja stór. Þetta er allt það sama. Stríð, verkfall, mikill hiti......sama crap day after day. Nú svo má maður ekki fara neitt lengur nema verða sprengdur í loft upp! Ég meina það......

Núna er bara tæplega mánuður þangað til ég og elskan mín förum til útlanda. Ég get varla beðið. Sit eiginlega allan liðlangan daginn að browsa netið, skoða fríhafnir, flugfélög og sightseeings. Lifi í einhverjum draumaheimi þessa dagana. Dreymi um sól og hita, strendur og letilíf dauðans! Ahhhh, getur það orðið betra. Kannski ætti maður bara að setjast að þarna úti???? Æi nei, það má margt ljótt segja um Ísland, en maður verður víst alltaf að koma aftur, ekki satt? Enda þótt að maður sé alveg að tapa geðheilsunni þá eru vinir manns alltaf tilbúnir til að tuska mann til og koma smá líf í mann.

Næsta helgi verður sko blast! I hope....... Gay Pride!!!! Þetta verður örugglega gleði dagur. Gangan um dagin, og svo skemmtiatriðin.......svo má náttlega ekki gleyma ballinu á NASA um kvöldið! Ég og minn kall höfum ALDREI komið inn fyrir dyr á Nasa. Do u believe it!!! Alveg spes sko. En ef maður hugsar út í það þá er það svosem ekkert skrítið. Við og rúmið okkar erum orðin nánast samgróin........(er þetta rétt skrifað???) It´s just the three of us, a happy threesome; me, my man and the bed!
En ég hef það á tilfinningunni að þetta verður fjör. Sætu lufsurnar í 101 ætla að halda okkur selskap, and knowing them; It´s going to be a party!!! Flotta dívan í HFJ verður að sjálfsögðu með líka. Hihi!

Jæja, hvað meira get ég skrifað um?????
My life isn´t that interesting, not at the moment anyways.....
Æi, læt þetta duga í bili. Stekk bar inn hingað aftur ef ég man eftir einhverju áhugaverðu.

See ya all soon!!!
Duskur

|