laugardagur, mars 3

Fullur sjúklingur eða fylltur kjúklingur???

Já merkilegt þegar maður nær sér í flensu þá verður maður veikur fyrir allan peninginn! Það hlaut nú að koma að því að undirritaður skildi verða fyrir því óláni eins og aðrir og leggjast í rúmið. Þvílík ógeðis pest, með tæplega 40°hita, beinverki og hálssærindi.
Þetta gat nú ekki komið á óheppilegri tíma þar sem við áttum að vera í matarboði í kvöld og pabbi og mamma erlendis og við með húsið fyrir okkur sjálfa......Það er bara að vonast að ég nái þessu úr mér áður en ég fer í flug eftir helgi....hef eiginlega ekki tíma fyrir þetta........
En dagurinn hjá mér líður þannig að ég dæli í mig verkjatöflum til að halda hitanum niðri, svitaböð og hóstaköst........mér finnst það ætti að banna flensur með lögum....maður er svo óaðlaðandi svona veikur!
Já.........ég ætla að leggja þetta fyrir laganefnd í vikunni!

|