sunnudagur, ágúst 7

Þvílík vitleysa!!!

Já mar ætlar að reyna að flikka aðeins upp á lookið hér á síðunni, en gekk það ekki betur en það að ég endaði aftur í upphaflega mynd! *hnuss* Þetta fór allt í steik og komment kerfið var horfið og allt annað líka. Sem betur fer hafði ég copy/paste allt bloggið á skjal sem ég geymdi svo það var ekkert annað en að setja hið gamla look inn aftur.....

Hvað er svo sem að gerast í mínu lífi í dag??? Hmmmmm......fluffan flýgur út reglulega og verður að segjast að hann er farinn að finna sig frekar vel í starfi :) Vonandi bara að ég fái áframhaldandi vinnu eitthvað lengra......
Í gær var hin árlegi GAY-Pride dagur samkynhneigða á Íslandi. Við karlar skeltum okkur að sjálfsögðu niður í bæ með bræðrum okkar og systrum til að fagna þessum merkis degi! Eins og alltaf var þetta hinn besti dagur og gaman að sjá hvað íslendingar, bæði ungir sem aldnir sýna okkur kynvillingunum mikinn stuðning :)
Að lokinni göngu var haldið heim til tengdó, mamma Íja átti afmæli. Til hamingju með daginn tengdamamma! Til að toppa þennan frábæra dag var svo skellt sér í teiti hjá "Hommahopp og Lipurfót" en þar var um manninn margan, mikið drukkið og mikið spjallað, haldið var svo á ball á NASA. Þarf ég segja frá því............?????

|